2TCAM VN's profile

Lap camera quan sat cong

1. Tại sao cần lắp camera quan sát cổng?
Việc lắp đặt camera quan sát ở cổng được xem là biện pháp giám sát hiệu quả:
Đảm bảo an ninh: Việc lắp camera ở cổng giúp phòng tránh tội phạm vì đó là một biện pháp “đe doạ” những tên tội phạm có ý định đột nhập hay thực hiện hành vi phạm tội. Chúng sẽ cảm thấy mình đang bị quan sát và ghi hình, từ đó không dám thực hiện hành vi bất chính.
Phục vụ nhu cầu quan sát từ xa: Camera ở cổng giúp bạn chủ động trong việc giám sát mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể biết ai đã ra vào nhà mình khi vắng nhà cũng như quan sát được an ninh ở khu vực xung quanh.
Lưu lại bằng chứng khi cần thiết: Camera sẽ lưu lại nhật ký quay được mỗi ngày và bạn có thể xem lại bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể trích xuất dữ liệu để sử dụng chúng làm bằng chứng.
Lắp camera quan sát ở cổng để đảm bảo an toàn, an ninh cho gia đình
2. Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát cổng cho nhà ở
2.1. Kinh nghiệm khi đi dây âm tường cho hệ thống camera
Đi dây âm tường cho hệ thống camera là công đoạn cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ các thiết bị dây dẫn trước tác động của môi trường. Nhiều trường hợp do không có chuyên môn, không hiểu rõ về camera dẫn đến những rắc rối như: đi không đúng loại dây tín hiệu, thiếu dây nguồn, sai dây cáp đồng trục hoặc cáp mạng, đi sai vị trí dây nên dẫn đến camera bị che tầm nhìn hoặc bị lọt vào các góc khuất,…
Các bước để đi dây thông thường bao gồm: Đào rãnh, luồn dây vào ống gen, lắp đặt ống vào đúng vị trí và hoàn thiện công trình.
Trong đó bạn cần lưu ý:
Chọn dây tương ứng với loại camera quan sát.
Khi luồn ống không nên luồn quá chặt hay quá nhiều dây vào 1 ống. Và nên chọn những ống luồn chất lượng cao.
Khi khoan đục nên chú ý tránh làm bể hay rách ống luồn.
Kinh nghiệm đi dây âm tường cho hệ thống camera: Bạn nên tìm 1 dịch vụ lắp đặt camera đến khảo sát tận nhà để tư vấn và đi dây từ đầu.
Để được tư vấn lắp đặt với đội ngũ đầy chuyên môn và kinh nghiệm, hãy liên hệ 2TCAM ngay hôm nay vì chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt, thi công camera trọn gói tại nhà.
Đi dây âm tường cho hệ thống camera chính xác, đảm bảo thẩm mỹ
2.2. Chọn camera đúng chức năng
Để tối ưu hoá tính năng của camera với từng mục đích sử dụng, việc lựa chọn camera đúng chức năng rất quan trọng, bởi mỗi sản phẩm sẽ có đặc tính và tính năng khác nhau. Có những camera chỉ sử dụng tốt trong nhà tuy nhiên không thể sử dụng ở ngoài trời. Vì vậy với vị trí quan sát cổng ở ngoài trời, bạn cần chọn camera ngoài trời để đảm bảo khả năng quan sát trong mọi điều kiện thời tiết.
Kinh nghiệm để chọn camera quan sát cổng ở ngoài trời:
Với camera ngoài trời: Nên lựa chọn các loại camera đạt chuẩn IP65, IP66 hoặc IP67 có khả năng chống chịu mưa gió tốt. Đồng thời bạn nên chọn loại camera có chức năng báo động chống trộm qua điện thoại để cải thiện an ninh cho gia đình. Để lắp đặt camera quan sát cổng ở ngoài trời, hãy ưu tiên chọn camera vỏ kim loại có khả năng chống chọi tốt với các tác động từ môi trường, khắc phục được hạn chế của vỏ nhựa như bị rạn nứt và hỏng hóc do chịu tác động của nhiệt độ.
Sử dụng hộp kỹ thuật bảo vệ: Hộp kỹ thuật sẽ giúp bảo vệ cục nguồn adaptor 12V và các đầu nối như jack cắm nguồn, đầu cáp BNC và đầu cáp mạng RJ45 khỏi ẩm, nước và côn trùng gây hại.
Ưu tiên chọn Camera IP: Camera IP là camera thế hệ mới được cải thiện vượt trội so với dòng camera Analog. Chúng được tích hợp nhiều tính năng quan trọng để cho hình ảnh sắc nét hơn và chống nhiễu 3D-DNR. Ngoài ra, dòng IP có khả năng quan sát hồng ngoại, nhận dạng chuyển động, phòng chống báo động khi có đột nhập chính xác hơn.
Cân nhắc các chức năng kèm theo: Nên chọn các dòng có thể thu âm thanh, phát thanh, camera cho phép trò chuyện, báo động,…
Khoảng cách hồng ngoại: Với các camera ngoài trời bạn nên chọn khoảng 20 – 30m để có góc nhìn rộng.
Góc nhìn của camera: Góc nhìn quyết định độ bao phủ vùng hình ảnh cần quan sát. Lắp đặt camera quan sát cổng có góc nhìn càng rộng thì bạn càng quan sát được bao quát hơn.Vì vậy bạn nên lựa chọn camera xoay 360 độ để lắp đặt ngoài trời.
Độ phân giải: Độ phân giải quyết định chất lượng hình ảnh mà bạn nhận được. Độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng rõ nét. Bạn nên lựa chọn độ phân giải 1080p (1920 x 1080 pixel), đồng thời có lắp đặt ăng-ten có khả năng thu phát sóng ổn định (có thể thử trước độ mạnh tín hiệu ở các khoảng cách khác nhau).
Chọn camera đúng chức năng để đảm bảo nhu cầu sử dụng
2.3. Chọn vị trí đặt camera phù hợp
Vị trí lắp đặt camera quan sát cổng sẽ tác động tới khả năng quan sát và chất lượng hình ảnh của camera. Để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng của thiết bị này cho khu vực cổng nhà ở, khi lắp đặt camera bạn cần chú ý
🌏 Thông tin liên hệ 2Tcam
Địa chỉ: 17/6 Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
SĐT: 0876222244
Mã số thuế: 0317582396
Website: https://2tcam.vn/
Google MAP: https://www.google.com/maps?cid=879627572902137342

#2TCAM
#lắp_camera_quan_sát_cổng
#lắp_đặt_camera_quan_sát_cổng
#gắn_camera_quan_sát_cổng


Lap camera quan sat cong
Published:

Lap camera quan sat cong

Published:

Creative Fields